Wednesday, April 1, 2015

COLLAGE MỘT ĐOẠN, Ý NHI [*]



hoàng xuân sơn


Ý Nhi. Đinh Cường vẽ
                                       
                                  tôi cắt là cắt
                                  dán là dán
                                  tôi nghĩ ra.  tôi                       mùa hạn


bỗng chốc tràn ngập
gió mùa
phòng đóng kín sơn                   vàng
cửa
ngực tựa vào thoáng chốc
mở tung
[thơ ấu ngày nào]
lửa nhấp nháy cử chỉ
dấu đỏ trang sách tìm về mắt nhắm
cơn mất ngủ
                                           stand by me
bất kể là ai
hãy đứng cạnh tôi
đường về
khóc
không còn lệ
buổi chiều phố ấy
rạng góc chuông nhà thờ

qua đường
không cần biết người là ai
hãy đứng cạnh tôi vỗ về
cơn bệnh nhiễm
sinh học
cuộc khởi hành lao xuống biển
ánh nhìn thất thanh
và nỗi ưu sầu


HOÀNG XUÂN SƠN
hai bảy.  ba.  mười lăm
[*] Người Đứng Bên Kia Đường, Ý Nhi – Phố Văn Blog march 24, 2015

No comments:

Post a Comment