Sunday, May 3, 2015

KINH TÌNH YÊU



Vương Tân

Cánh bướm trong mưa tuyết
Mỗi ngày tôi tự nhủ
Càng sống càng thèm yêu
mỗi ngày tôi tự nhủ
Tình yêu như cánh diều

Tháng ngày những bay bổng
Tháng ngày những mông lung
Trời càng thêm lộng gió
Diều càng  thích bay cao
Tôi càng thêm đuối sức

Tôi đi làm lich sử
trở thành kẻ lỡ thời
Để yêu em tình cuối
với ly đời hớp chót
đêm đêm tôi nằm mơ
em chập chờn đâu đó
giấc mơ nào cũng vậy
tỉnh dậy thấy bâng khuâng
em là như thế đó
luôn chập chờn hư ảo
tình ơi tình chót vót
như đỉnh núi chơi vơi
trong mộng mị tít tắp
tôi tới ngọn đỉnh trời

ta sẽ làm gì đây
em trong vòng tay ấm
giấc mộng bừng tỉnh thức
ta bâng khuâng cả đời
giấc mộng thành sự thật
có khi ta lại buồn
đời chỉ vậy thôi sao
còn gì để tiếc nuối
ôi con diều đứt dây
bay mịt mùng tít tắp

vương tân


No comments:

Post a Comment