Sunday, January 26, 2020

TRANH HUỆ YÊN

Con chuột mập

Minh Hương Trần viết:
Con gái mình vừa thi đại học xong, nàng đang chờ tới ngày nhập học. Rảnh không biết làm gì nàng nghĩ ra đủ thứ chuyện để giết thời gian. Nào là thi lấy bằng lý thuyết lái xe, nào là lôi một đống quần áo cũ ra, cắt cái này vá cái kia, thành fashion mới không giống ai, mặc vào rồi lấy làm thích thú. Sáng hôm qua, mình vào phòng nàng để tuới chậu cây cảnh, thì thấy nàng đang hý hoáy vẽ vẽ, tô tô. Mình không để ý lắm. Lúc quay ra liếc qua xem nàng đang vẽ gì, thì thấy cái gì giống con chuột. Mình hỏi,
- Huệ Yên, con đang vẽ con chuột phải không?
- Ủa? Mẹ không nhìn ra à?
- Ngày mai là tết Âm Lịch, là năm của con Chuột.
- Oh, vậy sao? Một sự trùng hợp đặc biệt.
- Con cho mẹ bức tranh này để mẹ làm thiệp chúc tết nhen.
- OK. Mum.

Sau khi đợi sơn khô, bức tranh nàng vẽ hoàn thành đúng vào ngày mùng một Têt Canh Tý - Một con Chuột mập.
MHT

Nguồn: Hoàng Ngọc-Tuấn facebook


1 comment:

  1. Thị trường cá cược trực tuyến hiện nay rất sôi nổi với sự tham gia của nhiều nhà cái lớn, trong đó có Dafabet. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhà cái này và cách vào Dafabet trên điện thoại nhé.

    ReplyDelete