Sunday, November 29, 2015

THANKSGIVING



Nguyễn Quang Chơn



Cám ơn Trời Phật cho tôi vẫn
Tung tẩy hồn nhiên giữa cuộc đời!
Cám ơn em vẫn cho tôi vẫn
Đập nhịp yêu thương ánh rạng ngời...

Cám ơn những sáng bình minh vẫn
Cho tôi thức dậy niềm hoan ca
Cám ơn bè bạn cho tôi vẫn
Góp sắc cùng đời những hương hoa

Cám ơn trái tim em hiền diệu
Cám ơn nụ cười em từ bi
Cám ơn ánh mắt em âu yếm
Giúp ta hạnh tràn. quên nỗi sân si...

Cám ơn anh đã cho tôi biết
Những oán hờn ghen của cuộc đời
Cám ơn ngươi đã cho ta biết
Căm hận ganh đua đốt cháy người!...

...

Cám ơn trời đất cám ơn ai
Đã đến bên tôi cuộc đuổi dài
Những thương những nhớ. nồng ân ái
Ngan ngát hương tình những sớm mai

Và cám ơn con. những vì sao
Lấp lánh trong ba nét ngọt ngào
Để đêm thương nhớ. ngày hy vọng
Để tháng đợi chờ. năm ước mong...

Cám ơn ta. và. ta cám ơn ta
Những tối mênh mông. sáng nhạt nhoà
Khắc vui. trồng hạnh. tim thân ái
Nhịp khúc ân tình. tha thiết tha!...

Nguyễn Quang Chơn
Mùa thanksgiving 2015

No comments:

Post a Comment