Friday, April 7, 2023

THƯ GỞI BẠN XA XÔI. ‘VỀ MIỀN TRUNG…’. TIẾP THEO

Đỗ Hồng Ngọc

Vọng Hải Đài trên đỉnh Bạch Mã (internet)

Kể tiếp hả? Lúc này mà bạn chịu đọc, lại còn đòi đọc tiếp nữa là mình mừng lắm rồi đó.
Nhưng, mình cũng chỉ có thể thêm vài hình ảnh coi vui thôi nhe.
Lâu nay mơ một chuyến đi Bạch Mã mà chưa có dịp. Có lần mình viết mấy câu:
Tháng hai hẹn về Bạch Mã
Nhìn em múa kiếm dưới trăng
Cỏ cây giật mình sửng sốt
Sương mù tứ phía giăng giăng…
(ĐN)
 
Lần này mình theo đoàn Quán Văn của Nguyên Minh và các bạn, với lời mời của Võ sư Nguyễn Văn Dũng và Tịnh Thy đi Bạch Mã một chuyến cho biết. 
Ngày nay Bạch Mã đã có năm ba khách sạn mới chỉnh trang, nhiều điểm tham quan rất đẹp như Thác Đỗ Quyên, Ngũ Hồ… và du khách đã bắt đầu về thăm Bạch Mã.
ĐHN

Một vài hình ảnh
 
Những bờ tường rêu phủ…

Còn chút quán lá đơn sơ…

 Vườn Quốc Gia Bạch Mã

Vọng Hải Đài, nơi cao nhất ở núi Bạch Mã (1440m).

Võ sư Nguyễn Văn Dũng, Đỗ Hồng Ngọc và Tịnh Thy.

No comments:

Post a Comment