Sunday, November 20, 2011


nguyễn xuân thiệp giới thiệu
HUY PHUONG’s Blog trên Nguoi Viet Online



Lời trần tình của Huy Phương
Từ lâu nghe bạn bè, con cái xúi mở một cái “website,” hay một cái “blog,” một cái “facebook” để kết nối, chuyện trò với bạn bè xa gần, nhưng khả năng kỹ thuật không cho phép nên cứ lần lữa mãi. Nhiều người khuyên nên đi học một khóa computer, học photoshop hay theo một lớp graphic design nhưng bản chất vốn lười lại hay mắc cỡ, nên cuồi cùng 20 năm nay, cũng chỉ xử dụng được hai ngón tay để viết bài, “kiến tha lâu đầy tổ” mà hoàn thành xong được 7 cuốn sách. Nay nhờ sự khuyến khích của “cháu Chủ Bút”, rồi “cháu Uyên Nguyên,” may ra lần này mới có được một cái blog, để làm thân với độc giả NV khi vào online khỏi đi đâu xa. Cháu Kim, một trong những người phụ trách nguoivietonline huấn luyện cho “chú bắt đầu thế này, làm thế kia” để đem bài, đem hình vào, nghe xong ghi trên giấy rõ ràng, vậy mà khi về đến nhà mở máy ra, cũng…chịu.
Hy vọng là trong blog mình sẽ viết được cái gì mà không viết được ở ngoài blog.
HP



Hinh Huy Phương trong buổi chiều ra mắt cuốn sách thứ 6 viết ở Mỹ -Quê Nhà Quê Người. Thời gian và địa điểm: Chiều Thứ Bảy 19 tháng 11. 2011, hội trường báo Người Việt.  Buổi ra mắt sách của Huy Phương, như thường lệ ở các nơi, rất thành công. Hình của Uyên Nguyên, báo Người Việt Cali

Nguyễn Xuân Thiệp của Blog Phố Văn thân ái chúc mừng bạn/nhà văn Huy Phương có Blog  riêng. Chúc mừng Quê Nhà Quê Người thành công rực rỡ. Mong bạn tiếp tục viết hay và xuất bản đều đặn, được đón nhận nồng nhiệt.

NXT


No comments:

Post a Comment