Friday, December 29, 2017

HỒNG


Vương Ngọc Minh

Nhà văn Thuận. Hình Internet

tôi đang ngẫm- ngày tan
tháng sắp lụn
năm sẽ tàn
và lạ nghen
ai đời đi gớm chết  

nhát- cũng do từ sự dốt nát
stupid
sinh ra
mà chỉ có thể thấy ở việt nam

thôi
hiện giờ
ấy- bởi tôi không muốn nói tục tỉu
vào cái hội đấy (hội nhà văn việt nam)
hành trình đi tìm giọng nói riêng
phải để người ta tự đi

cá nhân
tôi
vẫn tiếp tục

kịch viết để đọc không để diễn
chẳng dễ chút nào
quả
bọn nhiễu sự ở đâu
thời nào
chúng vẫn chỉ bọn chả hiểu đâu sâu
đâu xa

chuyện ở đây
tôi muốn nói cô Anh Thuan Doan
tức nhà văn thuận
giả
cô ấy nhận giải về dịch thuật
của hội nhà văn việt nam trao
mới hay
mới phải đáng nói
giải bày

chứ còn (phủi đít) không nhận
chẳng gì đáng nói cả

ối- hình ảnh loại bò cái đít to
các comment
bình luận (dư luận viên) nó cứ hiện lên tường
FB
trước mắt tôi
lại nói “tranh con nít vẽ đáng xem hơn
bọn lớn vẽ
anh à
đời người ngắn lắm
lên amazon tìm mua cái bẫy chuột
giá bèo cực
chỉ phó- mát đắc!”

quả là cái hội ấy
- hội nhà văn việt nam
đểu cáng
chả tử tế gì, cô Thuận!
..
VƯƠNG NGỌC MINH.
đọc nhan bài thơ của Lê.

No comments:

Post a Comment