Monday, February 1, 2016

CỬA MÙA XUÂN



Ca t một bản nhạc Hồ Đăng Tín


Blue concert. Marc Chagall

Tôi mang tôi đến cửa mùa xuân
Hơ bàn tay lên ngọn đèn sáp
Nhỏ một tình yêu ngọt ngào
Như tiếng, như tiếng chim kêu

Hai mươi năm cháy dễ dàng như cỏ
Đời sống chín mùi trên trán vô tư
Tháng ngày trôi qua rụng những giọt buồn
Rồi náo nức lãng quên và kỷ niệm

Một mình tôi nằm sát sự tối đen
Nghe tiếng guốc ăn năn dịu dàng bước đến
Tôi ra khỏi tôi không nhìn lại
Từng ấy năm những đớn đau buồn tủi giận hờn
Xô tôi xuống giòng sông đắm đuối
Ôi tình yêu! Ôi tình yêu ngọt ngào
Ôi tình yêu ngọt ngào như một vết thương

HĐT

1 comment:

  1. Nghe như mùa xuân đã về đến bên tai. Chúc mọi người một mùa xuân thật nồng ấm cùng gia dình.
    --------------------------------------
    Vé máy bay Jetstar: Ba tiếng mỗi ngày – Thỏa ước mơ bay với chất lượng hàng không đẳng cấp thế giới và giá cả không thể hợp lý hơn cho các đường bay nội địa và quốc tế.

    Xem thêm về Jetstar: Giá vé máy bay Jetstar | Jetstar khuyến mãi | Đặt vé Jetstar giá rẻ

    ReplyDelete