Saturday, December 26, 2020

HÃY ĐỨNG BÊN TÔI. STAND BY ME

 
Roger Ridley và ngh sĩ nhiu nơi trên thế gii
 
Roger Ridley. stand-by-me
 
No matter who you are
No matter where you go in your life
At some point you’re going to need
Somebody to stand by you.
 
When the night has come, and the land is dark
And the moon is the only light we will see
No I won’t be afraid, no I-I-I won’t shed one tear
Just as long as the people come and stand by me.
And darlin’ darlin’ stand by me, Ooo stand by me ...
 
Bất kể bạn là ai
bất kể bạn đi đến đâu trong cuộc đời này
vào một thời điểm nào đó
bạn sẽ cần một người bên cạnh…
và khi màn đêm buông xuống
khi mặt đất trở thành tối tăm
chỉ còn ánh trăng soi trên đường
không. tôi sẽ không sợ hãi
không bao giờ sợ hãi
khi người đến bên tôi
ôi yêu dấu em. hãy đứng bên tôi. hãy đứng bên tôi
và cho dù bấu trời trên cao kia sụp xuống
và núi kia bị cuốn trôi ra biển
thì em ơi
tôi sẽ không khóc. không rơi lệ
khi có em. có em mãi mãi đứng bên tôi
đứng bên tôi…
NXT

Xin bấm vào link  
 
 

No comments:

Post a Comment