Sunday, July 8, 2018

KHẤN CẤP


Hoàng Xuân Sơn

Biểu tình chống Luật Đặc Khu

chỉ có lật đổ bọn chúng
mới hi vọng sống còn

tôi không cần thưa gởi
tôi cóc cần kiến nghị
tôi không tuyên cáo tuyên cầy
chả có gì sất góp ý
đừng thậm thụt
vô ích
đối thoại với lũ dịch vật
còn tệ hơn súc vật
đáng gì đồng nát với xà bần

chúng ăn hết cả phân
nuốt toàn gạch
chúng-câm-điếc-đui-mù
vô ích
bởi chúng có thấy đâu nghe đâu
chúng bóp hầu bóp họng nhau ra rả
lắm đứa hùa theo
khốn nạn
cả bọn mù chữ
đù đèo nhau lên ăn trên ngồi trốc
khóa miệng thằng dân
khốn nạn
bọn thú tánh thấp hèn
chuyên luồn trôn bợ đít

tôi không việc gì lý tới bọn chúng
đếch thèm giáo dục bọn lưu manh tùng đảng
từ thằng đầu trộm tới con đuôi cướp
tôi chỉ muốn đào lỗ chôn hết bọn chúng
như chúng đã chôn đồng bào tôi
ngày lại ngày
trước sau không ngừng nghỉ

HOÀNG XUÂN SƠN
25,26 juin 2018

No comments:

Post a Comment