Thursday, July 1, 2021

KHAO KHÁT MỘT ĐỜI

Khê Kinh Kha
 
Thiếu nữ. Tranh Nguyễn Trung
 
nếu ngày nào tôi được gặp cưng
cho tôi đi bên cưng khi hoàng hôn xuống
để tôi ngắm chút nắng vàng đỏ thắm
trên môi hồng tôi vẫn mơ thấy từng đêm
 
nếu ngày nào tôi được gặp cưng
cho tôi đứng bên cưng giữa trời gió lớn
để tôi ngắm rừng tóc cưng bay/rối
cho nhạc tôi cũng rối trong cuộc tình
 
nếu ngày nào tôi được gặp cưng
cho tôi nắm bàn tay thon cánh sen
để hơi ấm chuyền cho nhau cưng nhé
cho đời mình nồng ấm đến ngàn năm
 
nếu ngày nào tôi được gặp cưng
cho tôi được quàng vai cưng dạo phố
để tôi sống những giây phút tròn mơ ước
mơ ước một đời hương phấn tình nhân
 
nếu một ngày tôi được gặp cưng
cho tôi hôn nồng nàn đôi môi mềm
ôi nụ hôn dài hơn hơi thở
mà từ lâu tôi thèm khát trong tim
 
nếu ngày nào tôi được gặp cưng
ôi khát khao một đời đã toại nguyện
dù có chết cũng cam lòng phận bạc
bởi đời này tôi đã trao hết cho cưng
KHÊ KINH KHA
 

No comments:

Post a Comment