Friday, May 22, 2020

MỎI MÒN GIẤC MƠ


Khê KInh Kha

Sông Hương. Huế

đã bao nhiêu năm tôi vẫn chờ vẫn đợi
ngày Việt Nam mòn mỏi trong lòng tôi
ngày Việt Nam gầy héo trong tim người
tình Việt Nam mặn đắng trên đầu môi

đã bao nhiêu năm tôi vẫn chờ mỏI mòn
một ngày mai về tắm bên giòng sông
một ngày mai về ngắm đêm trăng rằm
một ngày mai ôm lấy rừng Trương Sơn

 trong đêm tôi hôm nay
 tôi còn nghe bước chân
 đi về trên phố vắng
 tôi còn nghe tiếng ai
 khóc cườI trong phố lạ
 tôi còn nghe tiếng ai ru hờ
 nỗI nhớ

 tôi còn thấy trên nỗi buồn của em
 giòng nước mắt còn rơi
 trên nỗi hờn của anh
 nụ cười xưa đã tắt
 trong ngưỡng hồn của tôi
 đã hết mê say

biết bao nhiêu lâu tôi phải còn đợi chờ
đờI dần qua trên bước chân phù du
lòng còn đau tưng tháng năm mong chờ
chờ ngày mai về chết bên mẹ cha

biết bao nhiêu lâu tôi phải làm con người
lòng cuồng điên mơ sống lại ngày mai
lòng buồn tênh ngồi khóc hơn nửa đời
đờI còn tôi trông ngóng ngày về thôi

KHÊKINHKHA

Nghe Thanh Thúy hát ở đâyhttps://youtu.be/K2UnTV3ehJ4
https://youtu.be/K2UnTV3ehJ4

No comments:

Post a Comment